Wellcom to Thai Succulents - ยินดีต้อนรับสู่เวบไทยซัคคิวเล้นท์นะครับ

Thai - Succulents
ผมทำ Blogger ขึ้นมาเพื่อต้องการติดชื่อให้กับต้นไม้ที่ผมเลี้ยงหรือได้พบมา ซึ้งผมเองเริ่มต้นจากการชอบไปซื้อต้นไม้มาเลี้ยงดูเล่น และหลายๆครั้ง ตัวผู้ขายเองยังไม่รู้ชื่อของต้นไม้ที่ขายเลย ผมจึงลองพยายามหาชื่อต้นไม้เองใน Internet และพบว่าเป็นเรื่องยากลำบากเหมือนกัน เพราะมีหลายสกุลและยังสามารถจะจำแหนกตามลักษณะย่อยอีก ซึ้งให้จำเองทั้งหมดคงไม่ไหว ก็เลยคิดว่างั้นผมก็ติดชื่อให้ต้นไม้ใน Blogger เลยดีกว่า เพื่อให้คนอื่นที่สนใจเหมือนกันได้ใช้ค้นคว้าข้อมูลเบื้องต้นของกระบองเพชรและไม้อวบน้ำต่างๆ ถ้าข้อมูลผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วยนะครับ ผมจะพยายามหาข้อมูลมาแก้ไขให้ถูกต้องที่สุดครับ
By : Lee
thaisucculents@hotmail.com
thaisucculents@gmail.com

Friday, September 2, 2011

Aloe hybrid ex. Corona Cactus, USA (Blue Form)

Aloe hybrid ex. Corona Cactus
 ใบเป็นสีฟ้ามีจุดสีแดงกระจายเต็มใบ ฟันเป็นสีแดง ขนาดต้นไม้ใหญ่

Aloe hybrid ex. Corona Cactus, USA (Blue Form)
ต้นนี้ได้มาจากคุณ Bee ครับ เซียนไม้หนามผู้โด่งดัง

No comments:

Post a Comment

Popular Posts